Bloggmella

Nś er ég aš sķga hęgt og rólega nišur vinsęldalista bloggheima enda hef ég ekki bloggaš sķšan į pįskadag.  Žaš kostar greinilega blóš og svita aš komast į toppinn og įbyggilega tįr aš halda sér žar.  Annars eru ekki allir jafn hrifnir af žessu brölti mķnu upp bloggstigann og hafa janfvel kallaš mig "bloggmellu" (tja, kanski ekki kallaš mig žaš en meint žaš -held ég) og vilja meina aš ég sé aš  aš fara aušveldu leišina upp įšurnefndan stiga meš žvķ aš blogga bara um mest lesnu fréttirnar į mbl.is į fį žannig aušvelta traffķk į vefinn.  Žarna held ég aš sé reyndar į feršinni enn eitt samstarf žeirra systra Öfundar og Fręgšar en žęr fylgjast gjarnan aš eins og fólk veit.  Žetta er reyndar allt bara hluti af innanhśssgrķni hér į Galdrakontórnum, en žaš veršur gaman hvaš žessi fęrsla, sem ekki er um frétt į mbl.is, gerir fyrir bloggfręgš mķna. Smile

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį svona er žetta en hugsašu žér hvaš lķfiš vęri nś leišinlegt ef ekki vęru til žęr systur :o) Öfund og Fręgš žaš vęri nęstum eins og ef Gróa į Leiti vęri ekki til.   Ég hef svosem alltaf sagt " allt ķ lagi aš fólk tali um mig žaš talar ekki (illa) , um ašra į mešan"  Endilega haltu įfram aš blogga.
bestu kvešjur frį Neskaupstaš

Įslaug (IP-tala skrįš) 13.4.2007 kl. 13:07

2 Smįmynd: Ašalheišur Haraldsdóttir

Ekki sakna ég hennar Gróu kellingarinnar!  Ekki žaš aš hśn fyrirfinnist ekki hérna, žaš gerir hśn sjįlfsagt eins og annars stašar.  Žaš er bara žannig aš žegar mašur er bara vitlaus śtlendingur, žį fer svoleišis nokk alveg fyrir ofan garš og nešan hjį manni, og mikiš lifandis skelfing er žaš gott!

Sko - žannig lķt ég į mįliš:  Sumum finnst gaman aš višra skošanir sķnar opinberlega og į skemmtilegan hįtt - öšrum ekki.  Sumum finnst gaman aš fanga athygli fólks en ašrir geta ekki hugsaš sér žaš.  Sumir eru keppnismenn ķ ešli sķnu į mešan öšrum gęti ekki stašiš meir į sama um įrangur sinn į żmsum svišum.  Sķšarnefndi hópurinn į bara aš hafa gaman af hinum fyrrnefndu!   Hvaš er aš žvķ aš žvķ aš vera į topplista bloggara.  Stęra menn sig ekki af žvķ aš vera skattakóngar t.d.?  Er ekki BLOGGKÓNGUR miklu skemmtilegra og jįkvęšara orš en bloggmella?  Kannski menn fari aš taka upp į žvķ lķka aš krżna bloggkónga og drottningar ķ įrslok.   Hvaš um žaš - ég les bloggiš žitt hvort sem žś ert į vinsęldalista eša ekki - til žess eru jś bloggvinir - ekki satt?

Ašalheišur Haraldsdóttir, 16.4.2007 kl. 09:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband