Aldrei of seint

Ţessi frétt sannar ţađ í eitt skipti fyrir öll ađ ţađ er aldrei of seint ađ vinna stórsigra á íţróttasviđinu.  Ţeir sem fylgst hafa međ ţessari bloggsíđu vita ađ sá sem hér skrifar slasađist lítillegar í íţróttum á dögunum og er enn ađ glíma viđ ţau meiđsl.  Ég hef ekki treyst mér til ađ spila badmintin síđan ég lenti í óhappinu en hef hinsvegar dregiđ fram reiđhjóliđ og golfsettiđ og brúkađ hvort tveggja töluvert síđustu vikur.  Ég hef ekki ennţá unniđ stórsigra í íţróttun en ţarf greinilega ekki ađ örvćnta ţví ég hef nú rúm 60 ár til ađ toppa Elsie McLean.


mbl.is 102 ára kona fór holu í höggi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband