Aš meina žaš sem mašur segir og segja žaš sem mašur meinar

Jęja góšir hįlsar, nś žykir mér rétt aš hefja dašur viš bloggdrósina aš nżju eftir ęši langt hlé frį žeirri išju, enda er nś fariš aš hausta og žį skapast stemming fyrir żmislegt skemmtilegt, eins og t.d. aš borša sķld og rśgbrauš, spila badminton og blogga.

Žaš fyrsta sem mér dettur ķ hug aš blogga um į žessu herrans hausti er hreinskilni.  Ég hef nefnilega lent ķ žvķ ķ tvķgang undanfariš aš lenda upp į hęrra c-iš ķ samskiptum mķnum viš fólk og hreinlega lįta viškomandi "heyraša" eins og žaš er kallaš.  Eftirį fęr mašur smį móral og fer aš hafa įhyggjur af žvķ hvort viškomandi hafi móšgast og hvort hann verši nś ķ fżlu viš mann žaš sem eftir er.  Hvort mašur hafi nś gengiš ašeins of langt og jafnvel veriš pķnulķtiš ósanngjarn.  Ég hef hinsvegar komist aš žeirri nišurstöšu aš heišarleiki og hreinskilni eru kostir ķ fari fólksog kann ég sjįlfur vel aš meta žaš žegar fólk kemur fram viš mig af hreinskilni og segir skošun sķna umbśšalaust.  En ef mašur segir žaš sem mašur meinar veršur mašur lķka aš meina žaš sem mašur segir og vera mašur til aš bišjast afsökunar ef mašur kemst aš žvķ eftirį aš mašur hafi gert mistök ķ žeim efnum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyr heyr jį žetta tek ég undir og žaš heils hugar :) og velkominn til baka ķ bloggveröldina.

Įslaug Lįr (IP-tala skrįš) 16.9.2007 kl. 11:58

2 Smįmynd: Ašalheišur Haraldsdóttir

Ég var oršin śrkula vonar um aš sjį žig framar į žessum vetvangi.  Gott aš sjį žig aftur!

Ašalheišur Haraldsdóttir, 16.9.2007 kl. 20:31

3 identicon

Sęll gamli vin ;)

Vķst ég kikkaši nś ķ heimsókn žį er žaš nś almenn kurteisi aš kvitta fyrir sig;) Kvitt, kvitt!!!

Takk fyrir kaffisopann og spjalliš um daginn ... alltaf gaman aš trufla ykkur ķ vinnunni:)

Gott pęl hjį žér og afar satt!!

Hreinskilni, getur reynst erfitt aš gefa hana, enn erfišara aš taka į móti henni ...

Hei ... annaš pęl handa žér!!

Og annaš "hei" ... kannt žś aš fara uppį hįa C ... öšruvķsi en aš bresta ķ söng??

Kęrleikskvešjur,Matta

Matta (IP-tala skrįš) 26.9.2007 kl. 22:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband