Heita pottar heitapottar?

Ég heyrši auglżsingu ķ śtvarpinu ķ dag sem hljóšaši eitthvaš į žessa leiš: "Heitapottar ķ miklu śrvali .... bla bla bla .... eitthvaš fyrirtęki sem ég man ekki hvaš heitir."  Mér fannst žetta dįlķtiš skondiš og fór aš velta fyrir mér hvernig svona lagaš villist inn ķ mįliš og jafnvel festist žar og hvort og žį hvenęr į aš hętta aš lķta į svona sem villu.  En žaš er allavega alveg pottžétt eitthvaš verša žeir aš heita pottarnir og kanski skiptir ekki mįli hvort žeir heita heitir pottar eša heitapottar Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ašalheišur Haraldsdóttir

Uss, uss, uss - mér finnst žetta nś bara vera algjört mįlskrķpi og vona aš žetta hverfi śr mįlinu sem fyrst!  Ef menn vilja endilega hafa žetta ķ einu orši vęri žį skömminni skįrra aš segja ,,varmapottar" eša ,,hitakar" eša jafnvel bara ,,ķdżfa"  Annars held ég aš žaš hafi aldrei veriš neitt vandamįl hjį ķslensku žjóšinni aš segja einfaldlega ,,heitir pottar"!

Ašalheišur Haraldsdóttir, 24.5.2007 kl. 07:09

2 identicon

Jį žetta er magnaš oršskrķpi ef svo mį segja.  Góšar hugmyndir hjį henni Ašalheiši  žó sérstaklega "ķdżfa" en er žetta ekki bara žaš sem koma skal er ég hrędd um. Heitir pottar eru "heitapottar" og gešveikt er "gegt"  eša "gegnt" žegar unga kynslóšin talar.

Įslaug (IP-tala skrįš) 24.5.2007 kl. 19:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband