Förum varlega

Eins og fastagestir žessarar bloggsķšu vita komum viš frį London ķ gęr.  Óhjįkvęmilegur fylgifiskur slķkra ferša er aš keyra žį tęplega 500 kķlómetra sem eru frį Keflavķkurflugvelli til Hornafjaršar.  Žegar viš lentum ķ Keflavķk ķ gęr fengum viš žęr fréttir aš Hellisheiši vęri lokuš vegna vešurs, flutningabķll hefši lent ķ einhverju óhappi į Reykjanesbraut og rśta meš skólakrökkum hefši fokiš śtaf viš Markarfljót.  Viš svona ašstęšur er ekkert sérstaklega spennandi aš keyra įšurnefnda leiš en eftir aš hafa skošaš upplżsingar į netinu, ķ textavarpinu og hringt ķ vegageršina mįtum viš stöšuna žannig aš įstandiš hefši lagast stórkostlega og okkur vęri óhętt aš bruna heim.  Žaš er skemmst frį žvķ aš segja aš žaš var skķtavešur į leišinni, svarta žoka, grenjandi rigning og rok og vķša snjókrapi į veginum.  Žaš voru žvķ vęgast sagt mjög hęttulegar ašstęšur til akstur į žessari leiš og žį reynir mašur aš fara sérstaklega varlega.  Viš komumst heil į höldnu heim eftir um 6 klst. akstur og vorum fegin aš geta sofnaš ķ okkar eigin rśmi eftir um 15 tķma feršalag frį London til Hornafjaršar.

Žegar ég sį žessa frétt um banaslys į Sušurlandsvegi fór ég ķ huganum yfir feršalag okkar ķ gęr.  Ég rifjaši upp žegar viš keyršum framhjį skiltinu meš klesstu bķlunum sem segir hversu margir hafa lįtist ķ umferšarslysum į įrinu.  Žar stóš aš einn hefši lįtist į žessu įri.  Ég rifjaši upp žegar viš keyršum eftir nżja veginum sem er ein-og-hįlf-breidd og tölušum um hvaš okkur žętti óžęgilegt aš keyra eftir honum venga žess hversu žröngur hann er og hversu vķraskilrśmiš gęti leikiš bķla og ekki sķst mótorhjól illa ef óhapp irši.  Ég rifjaši upp žegar viš keyršum nišur Kambana ķ svarta žoku og ég sagši samferšafólki mķnu aš ég setti alltaf žokuljósin į viš slķkar ašstęšur eftir aš fólk sem viš žekkjum lenti ķ hörmulegu slysi į sömu slóšum viš svipašar ašstęšur.  Ég rifjaši upp hvernig mér fannst bķllinn stundum skauta ofanį krapinu į veginum og hversu lķtiš hefši ķ raun žurft aš gerast til aš viš fęrum śt af veginum eša yfir į öfugan vegarhelming um leiš og viš męttum bķl.  Ég rifjaši upp allar einbreišu brżrnar og hversu miklar slysagildrur žęr eru ķ raun og veru, sérstaklega ķ skyggni ein og var ķ gęrkvöldi.

Žaš getur veriš stórhęttulegt aš feršast um žjóšvegi Ķslands.  Sérstaklega į žessum įrstķma og viš ašstęšur eins og voru ķ gęrkvöldi.  Žaš sanna hörmuleg slys eins og žessi frétt segir frį.  Žaš eru vissulega margar brotalamir og slysagildrur į vegunum en vķsan um aš FARA VARLEGA Ķ UMFERŠINNI veršur samt aldrei of oft kvešin.


mbl.is Kona lést ķ umferšarslysi į Sušurlandsvegi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband