London

nullJęja góšir hįlsar, žį er mašur bara kominn heim frį London.  Ég ętlaši nś aš blogga eitthvaš žarna śti en įkvaš svo aš žetta yrši tölvu- og internetlaus ferš žvķ mašur situr jś yfir slķku alla daga.  Annars var žetta snilldar ferš, boršušum mikiš af góšum mat og drukkum slatta af vķni og bjór og įttum góšar stundir meš feršafélögunum žeim Braga, Valdķsi, Óla og Heišu.  Ég ętla ekki aš skrifa tęmandi feršasögu nśna en į kanski eitthvaš eftir aš blogga um žetta į nęstunni.  Tvennt stendur uppśr eftir feršina.  Annars vegar var žaš sżningin Mamma Mia sem var vęgast sagt frįbęr.  Ég fylgdis įlķka mikiš meš hljómsveitinni og żmsum tęknilegum atrišum ķ sambandi viš sżninguna eins og sżningunni sjįlfri en žetta var stórkostlega skemmtum og eins fagmannlegt ķ alla staši eins og hęgt er aš hafa žaš.  Hitt sem stóš uppśr var marokkóski veitingastašurinn Pasha.  Ég į ķ sjįlfu sér engin orš til aš lżsa žeim staš, maturinn var frįbęr og allt umhverfi ęvintżri lķkast.  Męli meš žessum staš ef fólk į leiš til London.

Til gamans set ég inn eina sķmamynd śr feršinni en hśn er tekin į kķnverskum veitingastaš ķ Chinatown, sennilega į föstudagskvöldiš.  Žarna mį sjį frį hęgri Valdķsi og Braga og svo aš sjįlfsögšu hana Rögnu mķna.  Žarna var mikiš etiš og drukkiš og spjallaš og hlegiš og ég veit ekki hvaš og hvaš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband