Bloggleti

Ég var spuršur aš žvķ s.l. laugardagskvöld hvort ég vęri ennžį meš flensu.  Svariš er aušvitaš nei, en žetta żtti óneitanlega viš bloggaranum ķ mér og fékk hann til aš skammast sķn svolķtiš fyrir bloggleti undanfariš.  Nś er nęgilega langt lišiš frį kosningum og Eurovision til žess aš mašur fari ekki aš tjį sig um žaš hér į bloggsķšunni enda mun skemmtilegra aš skrifa bara um Lóniš, golfiš og góša vešriš.  Žetta žrennt hefur skipaš töluveršan sess ķ lķfi mķnu undanfarna daga auk žess sem nóg hefur veriš aš gera ķ spilerķi og aušvitaš ķ vinnunni.  Svo styttist ķ aš Nói flytjist til okkar og er gķfurlegur spenningur į heimilinu vegna žess.  Viš fengum sendan einskonar "ownes manual" um daginn og erum nś aš lesa okkur ķ gegnum hann og undirbśa okkur žannig sem best fyrir komu hvolpsins.  Žaš er žvķ allt ķ lukkunnar velstandi hjį mér og mķnum, öll flensa į bak og burt og vonandi fyrirgefa ašdįendur žessarar bloggsķšu mér letina undanfarna daga.  Ég lofa aš reyna aš bęta mig ;)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott aš heyra :o) ég reyndar įkvaš aš gefast ekki strax upp į žvķ aš kķkja af og til į sķšuna og gį hvort eitthvaš hefši breyst en var žó farin aš gera žaš sjaldnar eftir žvķ sem frį leiš.

Įslaug (IP-tala skrįš) 17.5.2007 kl. 11:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband