Flensa

Nś hefur einhver fjįrans flensa stungiš sér nišur į heimilinu og ég ligg heima įsamt yngri dótturinni hóstandi og sjśgandi upp ķ nefiš.  Žaš aš vera veikur er eitt af žvķ leišinlegasta sem ég geri.  Ég į mjög erfitt meš aš sitja heima og gera ekki neitt žegar allskonar verkefni bķša žess aš vera leyst.  Svo er alveg horšalegt aš vera innilokašur ķ blķšvišri eins og var ķ gęr og žurfa aš spila golf ķ PlayStation meš Tiger Woods.  Žį hefši ég nś frekar viljaš vera į Silfunesvellinum meš Braga Karls.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ašalheišur Haraldsdóttir

Vonandi eru menn stignir uppśr flensunni. Žaš er lķka satt ég held aš sé miklu skemtilegra aš spila golf meš Braga en Tiger henn er nś oft aš grenja ķ sjónvarpinu kall greiiš eins og hann eigi eithvaš bįgt. En allveg kęr kvešja hér frį Svķarķki Óli Kalla ekki lįng besti golvarinn. 

Ašalheišur Haraldsdóttir, 3.5.2007 kl. 15:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband