Skrķtiš vešurfar

Žetta er alveg stórmerkilegt!  Į mešan į öllu žessu gekk svįfum viš Hornfiršingar eins og ungabörn ķ einu mesta blķšvišri sem sögur fara af į žessum įrstķma.  Sį vindmęlir sem ég tek mest mark į eru garšhśsgögnin į pallinum hjį mér.  Žau eru śr plasti og žvķ afar létt og fjśka til viš minnsta vind.  Ešli mįlsins samkvęmt eru žessi hśsgöng inni ķ bķlskśr yfir veturinn.  Žau voru hinsvegar tekin ķ gagniš į mįnudaginn žvķ eins og lesendur bloggsins vita er voriš komiš hér į Hornafirši.  Žegar ég heyrši žessar fréttir af vonda vešrinu ķ Öręfunum og į Seyšisfirši leit ég śt į pall og įtti alveg eins von į aš garhśsgögnin vęru į bak og burt.  En žar stóru žessar elskur, fallega uppstilltar eins og ekkert hefši ķ skorist, og bišu žess aš sólin žerraši af žeim morgundöggina.  Žaš var alveg klįrlega ekkert vont vešur į Hornafirši ķ nótt!
mbl.is Sendibķll fauk af vegi og Norręna slitnaši frį bryggju
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ašalheišur Haraldsdóttir

Anna! Til hamingju meš afmęliš  Ég vona aš žś hafir įtt góšan dag. ég er ekki bśin aš senda gjöfina žķna en viš getum bara sagt aš žaš sé mömmu aš kenna žvķ aš hśn sé ekki bśin aš pakka henni inn  En hafšu žaš bara gott, ég er aš vinna ķ žessu meš gjöfin. Hafšu žaš bara gott ķ dag og um alla framtķš 

Rebekka.

Ašalheišur Haraldsdóttir, 4.4.2007 kl. 17:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband