Reykjavķk ķ dag

Góšan og blessašan daginn og glešilegt įr. Nś sit ég hérna heima ķ skśr og er aš bķša eftir flugi til Reykjavķkur en ég er aš fara ķ eina af mķnum föstu feršum žangaš. Ég hef svosem ekkert aš segja en įkvaš aš drepa tķmann meš žvķ aš henda inn einni fęrslu hér į bloggiš, ég hef nefnilega enn einu sinni įkvešiš aš reyna aš vera duglegri aš blogga :) En sjįum hvaš setur ķ žetta skiptiš. Žaš vęri ekki leišinlegt ef aš žeir sem reka hér inn nefiš myndi kvitta fyrir komuna svo ég sjįi hvort žaš eru einhverjir.   Žaš er aldrei aš vita nema slķkt myndi żta undir bloggpśkann ķ mér.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lķt nś alltaf hér inn af og til og gerši žaš ķ morgun :o) kvešjur til Hornafjaršar

Įslaug (IP-tala skrįš) 7.1.2009 kl. 09:49

2 Smįmynd: Žórbergur Torfason

Um aš gera aš blogga sveitungi žaš opnar fyrir öšruvķsi samskipti.

Žórbergur Torfason, 7.1.2009 kl. 10:02

3 Smįmynd: Ašalheišur Haraldsdóttir

Kvitt, kvitt!  Gott aš sjį žig hér aftur į róli!

Ašalheišur Haraldsdóttir, 8.1.2009 kl. 18:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband