Reykjavík

Það er blíða í Reykjavík í dag, en þar er ég staddur í læknisferð.  Ég er í svokallaðri hugrænni atferlismeðferð (HAM) hjá geðlækninum mínum og mun mæta til hans alla miðvikudaga næstu 10 - 15 vikurnar a.m.k.  Þetta er mjög jákvætt og lofar bara góðu.  Kostar að vísu töluverð ferðalög og fjarvistir frá fjölskyldu og vinnu, en heilsan er mikilvægari en flest annað því án hennar gerir maður ekki mikið.  Ég er því mjög ánægður með að vera kominn í þetta ferli og á ekki von á öðru en að það skili miklum og góðum árangri. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Kristjánsson

Gott að heyra í þér á blogginu.  Gangi þér vel í HAM.  kv. B

Baldur Kristjánsson, 14.5.2008 kl. 14:55

2 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Gott að vera í HAM

Svanhildur Karlsdóttir, 14.5.2008 kl. 16:22

3 identicon

Já veistu ég segi að HAM sé bara stytting á Hamingju :o) gangi þér sem best.

Áslaug (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 18:10

4 identicon

Frábært að þú sért komin á HAM námskeið. Er viss um að þetta á eftir að gera góða hluti fyrir þig.

Gangi þér vel með þetta

kv. AJ

Anna Jóna (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 22:20

5 identicon

Flott hjá þér að vera kominn í HAM, ég var í því á Reykjalundi í fyrra, það virkar...

Gangi þér vel 

Kv. Aníta Sóley

Aníta Sóley (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 11:37

6 identicon

Gangi þér vel með þetta.

Íris Gíslad (IP-tala skráð) 25.5.2008 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband